Chính sách sau bán hàng

Có thắc mắc gì không? Gửi email đến truclamjsc.info@gmail.com hoặc liên hệ qua Hotline: 0906.280.681


Nếu bạn gặp sự cố với sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Đội ngũ hỗ trợ sau bán hàng của Bentsai và chúng tôi sẽ vui lòng hướng dẫn bạn từng bước trong quy trình trả lại hoặc đổi hàng! Chúng tôi đảm bảo rằng quy trình này rất dễ dàng. Chúng tôi nỗ lực hết mình để đảm bảo tất cả khách hàng của mình đều hài lòng 100% với sản phẩm đã mua, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng trong 1 năm và dịch vụ tư vấn miễn phí trọn đời cho tất cả các sản phẩm của Bentsai.

Trả lại sản phẩm


Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Bentsai của chúng tôi đều được bảo hành 100% sự hài lòng TRỌN ĐỜI. Bất kỳ sản phẩm nào mua từ Bentsai đều được bảo hành kể từ ngày mua trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Đôi khi có sự cố xảy ra và chúng tôi muốn đảm bảo với bạn rằng hành động thích hợp sẽ được thực hiện để thay thế sản phẩm hoặc hoàn lại toàn bộ tiền. Chỉ cần liên hệ với một trong những đại diện dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi và chúng tôi sẽ giải quyết. Các vấn đề về sản phẩm phải được giải quyết trong vòng một năm kể từ ngày mua. Các vấn đề được nêu sau thời hạn một năm sẽ được cấp tín dụng cửa hàng. Tất cả các đơn hàng được đặt bằng tín dụng cửa hàng phải được đặt qua điện thoại với một đại diện. Các sản phẩm đã quá một năm phải được trả lại hoặc phải đặt hàng mới trước khi hoàn lại tiền. Chi phí vận chuyển đối với các mặt hàng được hoàn lại là trách nhiệm của khách hàng, ngoại trừ trường hợp có lỗi đóng gói.

Sản phẩm được đặt hàng không đúng và gói hàng bị mất


Bất kỳ và tất cả các mặt hàng được đặt hàng không đúng cách và được mở theo bất kỳ cách nào đều không được hoàn lại tiền. Chúng tôi không thể bán lại một mặt hàng sau khi đã mở. Vui lòng kiểm tra lại kiểu máy in và số bộ phận của bạn khi đặt hàng & trước khi mở. Bất kỳ đơn hàng nào không đầy đủ, gói hàng bị mất hoặc sản phẩm nhận không đúng phải được báo cáo cho bộ phận trả hàng của chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt hàng ban đầu để đủ điều kiện được thay thế.

Trao đổi


Nếu mua nhầm sản phẩm, chúng tôi sẽ vui vẻ đổi sản phẩm đúng hoặc hoàn lại tiền miễn là sản phẩm chưa mở và còn nguyên niêm phong. Nhưng chi phí vận chuyển cho các mặt hàng đổi trả là trách nhiệm của khách hàng. Vui lòng liên hệ support@bentsaishop.com và chúng tôi có thể giải quyết cho bạn!

Phí vận chuyển


Phí vận chuyển không được hoàn lại, trừ trường hợp có lỗi đóng gói.

Nhãn trả lại


Nếu bộ phận trả hàng của chúng tôi cần trả lại một mặt hàng vì bất kỳ lý do nào khác ngoài lý do hoàn tiền, chúng tôi có thể cung cấp nhãn trả hàng đã thanh toán trước. Khách hàng yêu cầu hoàn tiền phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí vận chuyển trả hàng nào. Liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Thời gian hoàn tiền


Khách hàng trả lại hàng có thể mong đợi được hoàn lại tiền (tín dụng cửa hàng khi áp dụng) theo phương thức họ đã thanh toán trong vòng 7-15 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được hàng trả lại đã được chấp nhận. Việc hoàn lại tiền sẽ không được xử lý cho đến khi kho của chúng tôi nhận được sản phẩm